Monday, June 13, 2011

Okada Junichi, Miyazaki Aoi tham gia phim “Tenchi Meisatsu” do Takita Yojiro đạo diễn

Sau project SP (tính cả truyền hình lẫn điện ảnh), đây thực sự là phim đầu tiên OkaJun tham gia mà không phải là lồng tiếng hihihi :D




Okada và Miyazaki (2008), ảnh quảng bá cho phim Kagehinata ni saku

Thành viên của V6, Okada Junichi sẽ tham gia phim điện ảnh mới mang tên Tenchi Meisatsu (天地明察) doTakita Yojiro đạo diễn. Takita Yojiro trước đây đã từng đạo diễn phim điện ảnh từng đoạt giải Oscar cho phim nước ngoài xuất sắc nhất, Okuribito (Người đưa tiễn). Miyazaki Aoi sẽ cùng tham gia với anh, và cả hai trước đây đã từng đóng chung trong phim Kagehinata ni saku (2008).

Tenchi Meisatsu là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đoạt giải thưởng của Ubukata Tow (Le Chevalier D'Eon, Mardock Scramble). Okada sẽ vào vai Shibukawa Shunkai, nhà thiên văn học và kỳ thủ cờ vây (cờ Go) vào đầu thời Edo, sau đó được biết đến với tên Yasui Santetsu. Câu chuyện kể về cuộc đời anh cống hiến cho việc chỉnh sửa lịch, dẫn đến phát minh ra lịch Jokyo được người Nhật dùng qua nhiều thập kỷ.

Miyazaki Aoi vào vai vợ Shibukawa, hai người đã gặp nhau nhờ anh của cô, một nhà toán học do Sato Ryuta thủ vai. Thành viên của Kanjani8 Yokoyama Yu vào vai Honinbo Dosaku, kỳ phùng địch thủ đánh cờ vây của Shibukawa. Những diễn viên khác gồm có Nakai Kiichi, Matsumoto Koshiro, Ichikawa Somegoro, Ichikawa Kamejiro, Sasano Takashi, Kishibe Ittoku, Watanabe Dai, và Shirai Akira.

Hisaishi Joe sẽ đảm nhiệm phần nhạc phim. Phim được dự tính sẽ hoàn thành vào giữa tháng 8 và sẽ ra mắt tại rạp vào mùa thu 2012. 

HH (theo Tokyograph)

No comments:

Post a Comment